GIỚI THIỆU CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ TRƯỜNG

Bảng hiệu tole dán decal hiện là loại hình quảng cáo ngoài trời độc đáo được nhiều đơn vị/cá nhân/tổ chức ưa chuộng. Vậy, bảng hiệu quảng cáo này có ưu điểm gì nổi bật? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế biển hiệu tole dán decal đẹp, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Thi công bảng hiệu tole dán decal

 Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu tole dán decal

Sở dĩ mẫu biển hiệu tole dán decal được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là bởi:


Sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn so với các loại biển hiệu quảng cáo thông thường. Điển hình như biển hiệu in bạt Hiflex do tole được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống gỉ và giữ màu tốt.

Khả năng chỉ gỉ sắt tốt và có khả năng tạo ra độ sáng bóng cho bảng hiệu quảng cáo cao.

Tấm decal dược thiết kế không thấm nước và khả năng chịu được ánh năng thời tiết tốt mà không sợ bị lem ướt hay bị phai màu.

Giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất liệu.

Giá thành của bảng hiệu tole dán decal thấp hơn so với các loại bảng hiệu quảng cáo thông dụng khác.

Đối tượng nên sử dụng bảng hiệu tole in decal trên thị trường hiện nay

Hiện nay, mẫu biển hiệu quảng cáo tole in decal được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp với các công ty/cửa hàng kinh doanh quy mô vừa và nhỏ như: Xí nghiệp, nhà máy, tiệm thuốc, shop, các quán,…Ngoài ra, bảng hiệu quảng cáo này còn được ứng dụng để làm biển chỉ dẫn, bảng quảng cáo, bảng trang trí nội thất, bảng giới thiệu,…

Đại đa số các mẫu bảng hiệu tole decal kích thước lớn sẽ được đặt ở ngoài trời. Còn các bảng hiệu có kích thước nhỏ sẽ được chọn để dặt trong văn phòng, trong công ty.

Bài viết liên quan