GIỚI THIỆU CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ TRƯỜNG

Giữa vô vàn địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công hộp đèn mica trên thị trường Đà Nẵng hiện nay. Tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn công ty quảng cáo Quảng Cáo Lê Trường mà không phải đơn vị thi công khác? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.

c

Nhu cầu lắp đặt biển hộp đèn mica trên thị trường hiện nay
Mấy năm trở lại đây, biển hộp đèn mica đang được ứng dụng quảng cáo rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh: Thẩm mỹ viện, siêu thị, nhà hàng,…Mục đích chính là để quảng bá thương hiệu dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin trên loại hình quảng cáo này có thể là tên thương hiệu/tên shop hoặc địa chỉ. Biển hộp đèn mica có tính ứng dụng cao, phát huy tối đa hiệu quả cả vào ban ngày lẫn ban đêm.

Biển hộp đèn quảng cáo mica được làm bằng chất liệu nhựa mica trong suốt. Chúng có khả năng xuyên sáng và đa dạng màu sắc, độ dày dao động từ 10 đến 15cm. Bề mặt phẳng mịn, giống với kính và nhẹ hơn gấp 2 lần so với thủy tinh. Trên thị trường hiện nay, biển hộp đèn mi cao đang được thi công lắp đặt với nhiều kích thước khác nhau như: Hình vuông, hình tròn, hình elip và hình chữ nhật để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị thi công hộp đèn mica tại Quảng Cáo Lê Trường?
Không phải ngẫu nhiên, thương hiệu thi công lắp đặt hộp đèn mica tại Quảng Cáo Lê Trường lại có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quảng cáo Đà Nẵng hiện nay. Lý do là bởi:

Quảng Cáo Lê Trường cung cấp đa dạng các bảng hiệu hộp đèn mica chất lượng
Đến với công ty Quảng Cáo Lê Trường, quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu bảng hiệu hộp đèn mica chất lượng, kiểu dáng ứng ý nhất sau:

  • Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo Alu.
  • Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo Tole.
  • Bảng hiệu in bạt Hiflex.
  • Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo mica cao cấp.
  • Lắp đặt hộp đèn led đa dạng mẫu mã.
  • Thi công gắn hộp đèn ép nổi.
Bài viết liên quan